Cloud คือ บริการที่เกิดขึ้นเพื่อรองรับการทำงานของผู้ใช้งานในทุกๆด้าน
ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้ซอฟต์แวร์ และทรัพยากรด้านคอมพิวเตอร์ของ
ผู้ให้บริการ เพื่อนำมาใช้งาน โดยมีจุดเด่น สำคัญคือ
• ไม่ต้องลงทุนซื้อทั้ง Hardware และ Software
• ไม่ต้องวางระบบ Network เอง
• ไม่ต้องจ้างหรือมีผู้ดูแลระบบ ของตัวเอง
• ลดต้นทุนและลดความยุ่งยากในการอัพเกรดระบบ
• ผู้ใช้งานสามารถจัดการข้อมูลบนคลาวด์ได้หลากหลายอุปกรณ์ที่สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ เช่น โทรศัพท์มือถือ, Tablet, Notebook
บริการของเรา Cloud PBX
Cloud PBX คือ บริการที่นำเอาตู้สาขาโทรศัพท์ แบบเดิม มาไว้บน Cloud เพื่อประโยชน์การใช้งาน ตามคุณสมบัติของ Cloud แต่ยังสามารถใช้งาน PBX Features ได้อย่างสมบูรณ์ นิยาม CloudPhone SIPPER
บริษัทที่เหมาะกับระบบคลาวด์ PBX
• START UP หรือ SMEs
• บริษัทที่มีจำนวนหลายสาขา
• บริษัทที่ไม่มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ที่ดูแลตู้สาขาโทรศัพท์
• บริษัทที่ไม่ต้องการลงทุนซื้อตู้สาขาโทรศัพท์ หรือ เซิร์ฟเวอร์
• องค์กรขนาดใหญ่ที่ต้องการทดแทนตู้สาขาโทรศัพท์แบบเดิม
ระบบคลาวด์ PBX ของ SIPPER มีความสเถียรสูง และ ใช้เงินลงทุนน้อย ไม่จำเป็นต้องลงทุนติดตั้งตู้สาขาโทรศัพท์หรือเซิร์ฟเวอร์ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการดูแลระบบ เพียงแค่เชื่อมต่อ IP PHONE ร่วมกับ อินเตอร์เน็ตในองค์กรของท่าน ก็สามารถใช้งานได้ทันที พร้อมการดูแลตลอด 24 ชั่วโมง อีกจุดเด่นที่สำคัญ คือ เราให้ Voice Recorder จำนวน 500 นาที ฟรี ทั้งแต่เริ่มต้นแพ็คเกจ
ระบบคลาวด์โฟน (Cloud Phone) ที่จะไม่ทำให้พลาดทุกสายการติดกับลูกค้าเสมือนอยู่ในสำนักงาน มีรายการโทรเข้า โทรออก ไม่ได้รับสาย สามารถใช้ร่วมกับเบอร์พื้นฐาน ใน 1 สิทธิ์การใช้งาน (License) เชื่อมต่อได้ถึง 3 อุปกรณ์ (Device) รองรับทุกโครงข่ายสัญญาณโทรศัพท์